BK8 Là một trong những nền tảng trò chơi lớn nhất Châu Á, chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra trên các website trò chơi của mình. Chúng tôi đảm bảo tất cả các nguyên tắc cờ bạc có trách nhiệm của người chơi được hiểu và tôn trọng bởi tất cả các bên liên quan, bao gồm cả nhà cung cấp trò chơi và cơ quan quản lý nền tảng.

Trong đó, chúng tôi cam kết cung cấp nền tảng chơi game an toàn và bảo mật để đảm bảo trải nghiệm chơi game công bằng. Mặc dù chúng tôi có thể không tiếp xúc trực tiếp với người dùng của mình, nhưng chúng tôi đã tạo ra một nền tảng cung cấp các công cụ cần thiết để quản lý:

– Các vấn đề cờ bạc ở tuổi vị thành niên bằng cách xác minh tuổi của người chơi
– Thói quen cờ bạc bằng cách cung cấp công cụ tự đánh giá để giúp người dùng tìm hiểu xem họ có nguy cơ phát triển các vấn đề cờ bạc hay không
– Các hoạt động tội phạm và các mối đe dọa trực tuyến bằng cách bao gồm các công cụ bảo mật để đảm bảo quyền riêng tư của dữ liệu.

Chúng tôi khuyên bạn nên nói chuyện với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ được đào tạo để đối phó với các vấn đề cờ bạc và sẵn sàng nói chuyện với bạn.

https://www.ncpgambling.org
http://www.wecare.org.sg
https://www.solaceasia.org
https://www.miraclesasia.com
https://sereneretreat.com.my
http://www.kayarehab.com
https://www.helpguide.org