BK8 (sau đây sẽ được gọi là “BK8, Sòng Bạc”, “Trang web”, “Công ty”, “Chúng tôi”, “của chúng tôi”) là một công ty được cấp phép và quản lý bởi Chính phủ Curaçao và có văn phòng được đăng ký tại số 9 Abraham De Veerstraat Willemstad, Curaçao tại Curaçao. BK8 được đăng ký theo giấy phép chính của Nhà cung cấp dịch vụ trò chơi N.V. #365/JAZ.

Chính sách quyền riêng tư này phác thảo các chính sách và quy trình của chúng tôi về cách chúng tôi thu thập, quản lý và sử dụng thông tin cá nhân của bạn khi bạn đang sử dụng bất kỳ trang, trang web, ứng dụng điện thoại hoặc máy tính bảng mang thương hiệu BK8 do chúng tôi sở hữu / hoặc vận hành bởi chúng tôi hoặc bất kỳ phương thức nào khác mà chúng tôi sử dụng để mang đến dịch vụ của chúng tôi tới bạn. Mọi thông tin chúng tôi thu thập từ bạn sẽ được bảo mật an toàn. Chúng tôi cam kết sử dụng, quản lý và tiết lộ thông tin cá nhân của bạn tuân thủ Đạo Luật Quyền Riêng Tư và chính sách bảo mật này.

Bằng cách sử dụng Trang Web này, bạn xác nhận rằng bạn đã đọc, hiểu và đồng ý đầy đủ với chính sách quyền riêng tư của chúng tôi và bạn đồng ý tuân thủ chúng. Bằng việc sử dụng Trang Web, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản của Chính sách quyền riêng tư này. Nếu bạn không đồng ý với chính sách quyền riêng tư này, vui lòng không sử dụng Trang web này. BK8 có toàn quyền xem xét, sửa đổi và cập nhật bất kỳ phần hoặc toàn bộ thông tin nào của chính sách quyền riêng tư vào bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước và những thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi đăng lên trang web. Bạn có trách nhiệm xem lại chính sách quyền riêng tư này thường xuyên và làm quen với các điều khoản của chính sách.